Các dòng sản phẩm Apple không còn hỗ trợ, cập nhật mới nhất cho người dùng iPhone, iPad, Mac,…
Mỗi năm, Apple đều đưa ra danh sách các thiết bị không còn được hỗ trợ. Nếu bạn đang dùng iPhone, iPad, MacBook đời cũ, bài viết này sẽ giúp bạn biết chính xác máy mình có nằm trong danh sách “về hưu” của Apple hay chưa.
1. Các dịch vụ cho sản phẩm Apple đã hết thời hạn bảo hành
Người dùng iPhone, iPad, iPod, Mac, Apple TV, Apple Watch, AirPods, Apple Vision Pro và Beats vẫn có thể nhận dịch vụ và linh kiện chính hãng trong ít nhất 5 năm kể từ khi Apple ngừng bán sản phẩm.

Trong một số trường hợp, thời gian hỗ trợ có thể kéo dài đến 7 năm, tùy theo quy định pháp luật và nguồn linh kiện còn lại. Riêng MacBook có thể được gia hạn sửa chữa pin lên tới 10 năm nếu linh kiện vẫn sẵn có.
Đối với các sản phẩm đã lỗi thời về công nghệ, Apple sẽ ngừng cung cấp dịch vụ phần cứng. Tuy nhiên, thiết bị của bạn vẫn được cập nhật phần mềm và hỗ trợ thông qua hơn 5.000 trung tâm sửa chữa được Apple chứng nhận trên toàn cầu.
2. Sản phẩm cũ
Sản phẩm được xem là cũ khi Apple ngừng phân phối để bán cách đây hơn 5 năm và chưa đầy 7 năm.
Các sản phẩm cũ (Bấm vào tên sản phẩm để xem danh sách):

3. Sản phẩm lỗi thời
Sản phẩm được xem là lỗi thời khi Apple đã ngừng bán hơn 7 năm. Riêng các sản phẩm Beats hợp tác cùng Monster được coi là lỗi thời bất kể thời điểm mua.
Apple ngừng hoàn toàn dịch vụ bảo dưỡng phần cứng cho các thiết bị lỗi thời và các trung tâm uỷ quyền không thể đặt linh kiện thay thế. Tuy nhiên, MacBook có thể được gia hạn sửa chữa pin lên đến 10 năm kể từ ngày ngừng bán, nếu linh kiện vẫn còn sẵn.
Các sản phẩm lỗi thời:

Hy vọng bài viết đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn.
iPhone luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai đề cao sự tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ và độ bền vượt thời gian.